Top 6 dầu gội cho tóc uốn đáng dùng nhất năm 2018

Tác giả: Phương Linh
Đăng ngày: 28/09/2018
Lần cập nhập cuối: 10/06/2020

Mái tóc uốn với từng tầng sóng đẹp xinh luôn là mái tóc được chị em lựa chọn nhiều nhất, nhất là vào tiết trời chuyển mùa như thế này. Nhưng muốn tóc trông đẹp thì bạn sẽ phải chăm sóc đặc biệt hơn nhiều đấy, không thì sẽ nhanh duỗi lắm. Nếu nàng chưa tìm cho mình được dầu gội cho tóc uốn thì nhớ tham khảo một số sản phẩm mà Coaynoi.net giới thiệu sau nhé.

1. Kerasys Hair Clinic System Volume

Kerasys là một hãng đồ chăm sóc tóc từ Hàn Quốc với nhiều sản phẩm gội xả cho từng loại tóc. Bạn có thể thử qua dầu gội Kerasys chai màu tím – dầu gội cho tóc uốn, nhuộm, hư tổn.

Dầu gội Kerasys giữ ẩm và tăng độ đàn hồi cho tóc với nhiều loại vitamin và hạt mỡ bóng tóc. cách sử dụng công nghệ chăm sóc chuyên nghiệp dành riêng cho tóc giúp làm xoăn và giữ nếp tóc lâu. Sản phẩm chứa Vitamin E, Polyphenol, chiết xuất thảo dược làm sạch và bảo vệ tự nhiên cho tóc.

2. Tigi Bed Head Styleshots Hi-def Curls

Thương hiệu Tigi từ Mỹ là một trong những brand cực mạnh về các sản phẩm cho tóc. Bạn có thể thử qua dầu gội cho tóc uốn Tigi màu tím, được đảm bảo là giúp cho lọn xoăn dày thêm, và dễ dàng tạo kiểu nữa.

Dầu gội này chứa những thành phần giúp tóc bớt xơ rối, định hình lọn xoăn, làm phồng và giữ kiểu. Chai gội này cũng giúp giữ màu tóc trong thời gian dài nữa. Thực là một sản phẩm rất hay ho để tham khảo, và nên xài phối hợp với những món cùng dòng nha.

3. TRESemmé Shampoo Flawless Curls

TRESemmé đến từ Mỹ là thương hiệu bình dân cung cấp các sản phẩm chất lượng cho tóc với giá cả khá mềm. Nhãn hiệu này khá nổi ở Việt Nam mình, bạn cũng có thể tham khảo một số sản phẩm dành cho mái tóc đẹp xinh nha.

Dầu Gội Tresemmé Flawless Curls chuyên dùng cho tóc xoăn giúp mái tóc mềm mịn, nhẹ nhàng. Công thức giàu Vitamin B1, B3, C cùng phức hợp Vitamin E, Biotin, Keratin và tinh chất chanh, chai dầu gội dành cho tóc uốn này sẽ giúp bạn có ngay mái tóc xoăn đủ bồng bềnh và khỏe mạnh đấy.

4. Herbal Essences Totally Twisted Curly

Herbal cũng xuất phát từ Mỹ, bạn có thể tham khảo dầu gội cho tóc uốn của hãng. Công thức dầu gội này giúp cung cấp và kiểm soát độ ẩm trong 20 giờ giúp những lọn tóc xoăn mềm mịn hơn.

Dầu gội bổ sung hương thơm tươi sáng của quả berry tròn mọng, rất ngọt ngào. Chai với dung tích vừa phải có thể tham khảo sử dụng, thiết kế cũng khá xinh xắn nữa.

5. Goldwell Curly Twist

Hãng Goldwell tới từ Đức là một thương hiệu khá gây bão về tóc. Goldwell cũng có nhiều sản phẩm chuyên biệt cho tóc xoăn bởi đây là kiểu tóc cần được chăm sóc rất cẩn thận.

Để mái tóc xoăn luôn bồng bềnh, hấp dẫn bạn có thể tham khảo bộ dầu gội dưỡng xoăn Goldwell – dầu gội cho tóc uốn giúp giữ nếp sóng, kết hợp dưỡng ẩm sâu từ bên trong, giúp tóc khỏe và bồng bềnh.

6. Tsubaki Damage Care

Tsubaki thuộc dòng sản phẩm cho tóc của nhãn hàng Shiseido khá nổi tiếng ở Nhật và nhiều thế giới. Với mái tóc uốn bạn có thể tham khảo chai Tsubaki màu trắng được đặc chế cho tóc khô, chẻ ngọn, hư tổn do uốn, nhuộm và dùng hóa chất.

Chai dầu gội với tinh dầu hoa trà đỏ, mật ong, hoa quả tươi, và dầu Camelia cho hương thơm nhẹ ngọt, giữ mùi lâu. Sản phẩm này ngoài dưỡng ẩm, còn giúp tóc dầy hơn và che chở tóc trước tác hại tia cực tím.

Tổng hợp

5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn làm đẹp cho các chị em. Châm ngôn bản thân: Phụ nữ đẹp nhất khi biết yêu quý và trân trọng bản thân mình.
Exit mobile version