Vị giám khảo xinh đẹp, tài năng của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên 2020

Tác giả: coaynoiĐăng ngày: 28/12/2019Lần cập nhập cuối: 05/01/2021

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam có dàn giám khảo tài năng như Tiến sỹ Nhân trắc học Mai Văn Hưng, Nghệ sỹ nhân dân Minh Hòa, và mới đây nhất là chị Vũ Thị Tuyết Trang, một nữ doanh nhân vô cùng tài giỏi và xinh đẹp.

Vị giám khảo xinh đẹp, tài năng của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên 2020 - 1

Ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020

Xin chào chị Tuyết Trang, chị có thể cho đọc giả biết thêm đôi điều về chị được không?

Xin chào các độc giả, tôi tên Vũ Thị Tuyết Trang, hiện đang là Chủ tịch của nhãn thời trang Eva de Eva. Ngoài việc tham gia kinh doanh, mình còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và các công tác xã hội, cũng như giúp đỡ và những bạn trẻ khởi nghiệp.

Chị có thể cho biết tại sao chị lại nhận lời làm ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020 không?

Thật ra vào năm 2013, khi đó tôi có tham gia cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng và được giải thưởng nữ sinh hùng biện tiếng Anh cũng như lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Sau này cuộc thi Nữ sinh Việt nam duyên dáng được đổi tên thành cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam như bây giờ. Được mời làm Ban giám Khảo cuộc thi này là một vinh dự đối với tôi, được quay lại với cuộc thi mình đã dự thi với một tư cách khác khiến cho tôi vô cùng bồi hồi và giống như được sống lại thời sinh viên của mình vậy.

Tôi cũng mong rằng mình có thể giúp đỡ nhiều hơn cho các bạn thí sinh vốn còn rất bỡ ngỡ và non nớt, như chính tôi ngày xưa.

Vị giám khảo xinh đẹp, tài năng của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên 2020 - 2

Chị Vũ Thị Tuyết Trang.

Được biết ngoài cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng, chị còn tham gia khá nhiều cuộc thi khác như Hoa hậu Việt Nam, hoa hậu Hoàn Vũ và đạt nhiều giải thưởng quan trọng. Chị có thể chia sẽ bí kíp đạt giải cao các cuộc thi sắc đẹp cho các thí sinh Hoa khôi Việt Nam năm nay không?

Đầu tiên tôi xin được phép chia sẽ rằng vốn dĩ tôi dự thi các cuộc thi sắc đẹp không phải vì giải thưởng. Dĩ nhiên tôi cũng đã lọt vào đến top 15 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2017 và top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, nhưng với tôi những danh hiệu và giải thưởng đó không quá quan trọng, điều quan trọng là tôi đã học được rất nhiều điều và có rất nhiều trải nghiệm thông qua các cuộc thi.

Các bạn thí sinh năm nay hãy lưu ý ba điều này: đừng quá chú trọng giải thưởng, hãy cố gắng học được mọi điều hay trong quá trình thi.

Điều thứ hai là bạn phải luôn là chính mình, đừng bắt chước ai hay cố gắng thể hiện một điều gì không thuộc về mình.

Điều thứ ba là hãy luôn hòa nhã, thân thiện với mọi người xung quanh, sau cuộc thi bạn sẽ có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, giúp ích cho các bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Vị giám khảo xinh đẹp, tài năng của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên 2020 - 3

Chị có thể chia sẽ thêm một vài điều về sự nghiệp hiện tại của mình được không?

Hiện nay nhãn hàng thời trang Eva de Eva của mình đang phát triển khá tốt và có dự định sẽ mở rộng vào thị trường phía Nam. Mình cũng có khá nhiều kế hoạch để hỗ trợ nhiều hơn cho các cô gái trẻ Việt Nam nhưng cho phép mình chưa tiết lộ ở giai đoạn này.

Nhìn chung, giai đoạn này mình sẽ cố gắng hết sức trong việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, cố gắng cân bằng cả hai điều này để có thể có được một gia đình hạnh phúc và trọn vẹn.

Xin chân thành cám ơn chị. Chúc chị luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc.

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam được tổ chức với Nhà tài trợ Kim cương là Nhãn hàng Trà sữa TOOCHA và nhãn cửa hàng tiện lợi MUMUSO thuộc Công ty TNHH Tập đoàn Janus Holding; Nhà tài trợ Vàng là Công ty Cổ phần Mạng xã hội GAPO và Nhà tài trợ đồng hành là Công ty Cổ phần Đầu tư Thành Thành Công.

H.K