Top 5 thỏi son giá rẻ, chưa tới 300K đang “càn quét” hội chị em trong năm 2018

Tác giả: Liên NguyễnĐăng ngày: 24/08/2018Lần cập nhập cuối: 10/06/2020

Đây là những thỏi son giá rẻ mà các nàng có thể dễ dàng tìm mua với mức giá “yêu thương” mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

1. Amok Lovefit Whipped Lips

Cũng xuất xứ từ Hàn Quốc, Amok gây ấn tượng bởi vỏ son bắt mắt. Với đối tượng nhắm đến là sinh viên, học sinh nên giá thành cùa thỏi son này khi về thị trường Việt Nam cũng chỉ có 170 nghìn đồng/thỏi. Thỏi son giá rẻ Lovefit từng gây bão vào cuối năm 2016. Bắt kịp “sức nóng” đó cùng với xu hướng hiện tại, nhãn đã cho ra đời thêm dòng son kem lì mang tên Amok Lovefit Whippes Lips.

Ưu điểm lớn nhất của thỏi son này đó chính là cọ son thon nhỏ dễ dàng tô kín môi mà không lem ra ngoài, có mùi thơm nhẹ. Bảng màu phong phú với 12 tông màu thời thượng, đặc biệt những màu son của Amok luôn là sự lựa chọn lý tưởng để tôn da. Lưu ý cho những bạn gái chọn dòng son này, đó là những tông màu đậm sẽ đều màu hơn những tông màu nhạt.

2. Bbia Last Lipstick version 3

Bbia là một trong những dòng son bình dân khá nổi tiếng đối với giới trẻ Việt Nam. Có xuất xứ từ Hàn Quốc nên các bạn gái vô cùng yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của dòng son này.
Bbia Last Lipstick nổi tiếng là dòng son lì với những màu sắc cơ bản như cam, đỏ, hồng cùng chất son mịn như bơ. Phiên bản thứ 3 của Bbia Last Lipstick còn ấn tượng hơn khi bổ sung vào bảng màu các tông đất thời thượng. Lớp semi final- matte giúp cho chất son mịn và không nhanh khô môi như 2 phiên bản đầu.

Nhược điểm duy nhất của “cô nàng” này đó chính là môi sẽ dễ bị khô sau 3 tiếng. Nếu không muốn nhìn thấy rãnh môi thì các bạn gái nên tẩy tế bào chết cho môi trước khi dùng. Với giá tầm 160 nghìn đồng/thỏi, Bbia Last Lipstick version 3 là một thỏi son giá rẻ mà các cô gái nên sở hữu.

3. Innisfree Real Fit Velvet Lipstick

Nếu bạn muốn tìm một thỏi son với chất son mềm mịn như nhung và có thể dưỡng ẩm thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng. Với thành phần có dầu dưỡng ẩm, tính dưỡng môi của thỏi Innisfree Real Velvet Lipstick là không cần bàn cãi.

Bảng màu gồm 10 tông màu tươi sáng có đầy đủ từ tông đất đến tông nude tha hồ cho các bạn gái lựa chọn và mua chỉ với số tiền 199 nghìn đồng/thỏi, được lựa chọn là thỏi son giá rẻ mà quá chất lượng luôn.

4. Laneige Silk Intense Lipstick

Laneige vốn là dòng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc thế nên, dòng mỹ phẩm bình dân của thương hiệu này vẫn khiến cho người tiêu dùng yên tâm về chất lượng. Laneige Silk Intense Lipstick như một món quà mà thương hiệu này dành riêng cho những cô gái trẻ.

Dòng son sở hữu đến tận 35 màu sắc tươi sáng, đa dạng. Điểm mạnh mà các cô gái yêu thích ở dòng son này đó là có thể tự do phối trộn nhiều màu sắc theo cá tính của mình. Mặc dù có rất nhiều ưu điểm và giá rẻ, chỉ có 139 nghìn đồng/thỏi thế nhưng dòng Laneige Silk Intense Lipstick lại không được lòng những cô nàng yêu son lì vì tính dưỡng ẩm cao.

5. Pony Blossom Lip Color

Đây là dòng son kết hợp từ make up artist Pony và nhãn hiệu son Meme box. Thoạt nhìn có thể nói đây là thỏi son vô cùng lý tưởng với khá nhiều ưu điểm. Đầu tiên là chất son semi-matte, tức là son lì nhưng vẫn có một độ bóng nhất định.

Thành phần từ hoa trắng, mật ong và shea butter giúp dưỡng ẩm tuyệt đối và lâu trôi không ngờ. Khuyết điểm duy nhất của dòng son này có lẽ là sự kém phong phú trong màu sắc khi chỉ có 4 tông màu gồm 2 màu nude và 2 màu đất. Nhưng với giá 160 nghìn đồng/thỏi, mức giá quá rẻ cho 1 thỏi son, thì các cô gái vẫn có thể mua cho mình cả 4 tông màu của dòng son này.

Son luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phái nữ trong việc làm đẹp, không cần trang điểm nền hay nhấn mắt, chỉ cần một thỏi son mọi thứ đều có thể thay đổi trên gương mặt bạn. Hy vọng những thỏi son giá rẻ trên đây sẽ cho bạn những thỏi son phù hợp nhất để xài một lần bạn sẽ yêu ngay từ lần chạm đầu tiên.

Tổng hợp

Liên Nguyễn
    Cuộc sống của chúng ta có rất nhiều điều tốt đẹp, đều không đợi bạn chuẩn bị rồi mới đến!