“Sao” và những cuộc tình dang dở gây tiếc nuối của năm 2019

Tác giả: coaynoiĐăng ngày: 29/12/2019Lần cập nhập cuối: 05/01/2021
Gigi Hadid xinh đẹp trả lời phỏng vấn
“Sao” và những cuộc tình dang dở gây tiếc nuối của năm 2019 - 1
Gigi Hadid và Zayn Malik chính là cặp tình nhân đầu tiên “đường ai nấy đi” trong năm 2019. Trên thực tế thì chuyện tình này cũng từng tan – hợp, hợp – tan trong suốt một thời gian dài và đến đầu tháng 1 năm nay, cả Gigi Hadid lẫn Zayn Malik đã quyết định sẽ chính thức rẽ lối đi riêng.
“Sao” và những cuộc tình dang dở gây tiếc nuối của năm 2019 - 2
Chuyện tình yêu giữa chân dài đình đám Adriana Lima và nhà văn Metin Hara hoá ra cũng chỉ kéo dài được một năm rưỡi và đến tháng 1/2019, cả hai đã quyết định “đường ai nấy đi”.
“Sao” và những cuộc tình dang dở gây tiếc nuối của năm 2019 - 3
Emma Roberts cùng Evan Peters đã ở bên nhau trong suốt bảy năm và thậm chí, đôi uyên ương trẻ tuổi cũng đã đính hôn và nghĩ đến chuyện trăm năm đại sự. Vậy nhưng, đến tháng 3/2019, cả hai lại bất ngờ chia tay và tuyên bố trở lại làm bạn bè bình thường.
“Sao” và những cuộc tình dang dở gây tiếc nuối của năm 2019 - 4
Hồi tháng 4/2019, đại diện của Adele đã tiết lộ chuyện “hoạ mi nước Anh” và ông xã Simon Konecki chia tay nhau sau hơn bảy năm gắn bó. Và dù đã “đường ai nấy đi” nhưng cả hai vẫn sẽ cùng nhau nuôi dạy cậu con trai Angelo.
Adele – Someone Like You
“Sao” và những cuộc tình dang dở gây tiếc nuối của năm 2019 - 5
Vào mùa hè năm 2019, Bradley Cooper và Irina Shayk đã tuyên bố chia tay nhau sau hơn bốn năm gắn bó. Trên thực tế thì tin đồn trục trặc tình cảm của hai ngôi sao đã bắt đầu nhen nhóm từ quãng thời gian vận động tranh giải Oscar nhưng cả Bradley Cooper lẫn Irina Shayk đều đã rất cố gắng hàn gắn tình cảm vì cô con gái bé bỏng Lea De Seine. Tuy nhiên, khi tình yêu đã vơi cạn thì mọi nỗ lực đều chỉ như “muối bỏ biển”.
“Sao” và những cuộc tình dang dở gây tiếc nuối của năm 2019 - 6
Mùa hè năm 2019 thực sự là mùa chia tay khi chứng kiến thêm một cuộc hôn nhân đổ vỡ nữa giữa nữ diễn viên Allison Williams và ông xã Ricky Van Veen.
“Sao” và những cuộc tình dang dở gây tiếc nuối của năm 2019 - 7
Vào hôm 13/6/2019, các fans hâm mộ đã cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng khi cặp vợ chồng Rachael Leigh Cook và Daniel Gillies tuyên bố ly dị sau gần 15 năm gắn bó. Dù cả hai vẫn luôn nhớ về quãng thời gian ở bên nhau cũng như những kỷ niệm đẹp trong quá khứ nhưng chuyện “đường ai nấy đi” vẫn là không thể tránh khỏi.
“Sao” và những cuộc tình dang dở gây tiếc nuối của năm 2019 - 8
Đến cuối năm 2019, đôi tình nhân tiếp theo rơi vào tình trạng “đường ai nấy đi” chính là Channing Tatum và Jessie J. Sau hơn một năm hẹn hò, cặp sao đã quyết định trở lại trạng thái bạn bè.
“Sao” và những cuộc tình dang dở gây tiếc nuối của năm 2019 - 9
Chuyện tình yêu tưởng như là định mệnh an bài giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth hoá ra cũng chỉ kéo dài được có tám tháng hôn nhân. Đến hôm 10/8/2019, hai ngôi sao đã tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng tột độ của người hâm mộ.
Miley Cyrus xinh đẹp và sành điệu
“Sao” và những cuộc tình dang dở gây tiếc nuối của năm 2019 - 10
Vào hôm 6/9/2019, Zooey Deschanel và Jacob Pechenik đã bất ngờ tuyên bố ly dị sau hơn bốn năm hôn nhân gắn bó.

Dung Nhi

Theo GL