Những sao Hàn “báo hỉ” trong năm 2015

Tác giả: coaynoiĐăng ngày: 08/08/2015Lần cập nhập cuối: 08/01/2021

Hãy cùng điểm lại những ngôi sao đã “báo hỉ” với người hâm mộ trong năm nay :

Jeon Ji Hyun và Choi Joon Hyuk

Những sao Hàn “báo hỉ” trong năm 2015 - 1

“Cô nàng ngổ ngáo”đã kết hôn cùng doanh nhân Choi Joon Hyuk được ba năm và chỉ vừa thông báo tin vui đến người hâm mộ hồi cuối tháng bảy. Hiện Jeon Ji Hyun đã mang bầu được gần ba tháng và dự kiến sinh con đầu lòng vào đầu năm sau.

Son Tae Young và Kwon Sang Woo

Những sao Hàn “báo hỉ” trong năm 2015 - 2

Đầu năm nay, mỹ nam phim Nấc thang lên thiên đường đã cùng bà xã Son Tae Young đón chào cô con gái thứ hai, Riho. Kwon Sang Woo kết hôn với cựu hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young vào năm 2008 và trước đó, hai vợ chồng đã có một cậu con trai 4 tuổi.

Lee Bo Young và Ji Sung

Những sao Hàn “báo hỉ” trong năm 2015 - 3

Nữ diễn viên Lee Bo Young đã hạ sinh một công chúa nhỏ vào hôm 12/6 vừa rồi. Dù sinh sớm hơn 10 ngày nhưng Lee Bo Young cho biết : “Tôi đã sinh con gái khỏe mạnh nhờ sự ủng hộ và sự yêu thương của mọi người. Tôi sẽ cố gắng trở lại sớm trong những dự án phim tới đây”.

Lee Min Jung và Lee Byung Hun

Những sao Hàn “báo hỉ” trong năm 2015 - 4

Cặp vợ chồng nổi tiếng đã phải chịu rất nhiều áp lực từ scandal của Lee Byung Hun. Nhưng thật may mắn là Lee Min Jung đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh vào cuối tháng ba năm nay. Nữ diễn viên phim Vườn sao băng cũng đã tiết lộ tên của cậu con trai đầu lòng: Lee Joon Ho.

Kim Yeo Jin và Jang Hyuk

Những sao Hàn “báo hỉ” trong năm 2015 - 5

Tháng tư năm nay,  Jang Hyuk đã lên chức bố lần thứ ba. Trước đó, Jang Hyuk đã có hai cậu con trai với bà xã Kim Yeo Jin, một cựu giáo viên yoga. Và đến hôm 16/4 vừa rồi, hai vợ chồng đã đón chào cô công cháu nhỏ đầu tiên.

Lee Yo Won và Park Jin Woo

Những sao Hàn “báo hỉ” trong năm 2015 - 6

Nữ diên viên phim 49 ngày đã kết hôn với vận động viên golf chuyên nghiệp Park Jin Woo vào năm 2003. Cả hai cũng đã có hai công chúa nhỏ và đến hôm 17/5 vừa rồi, Lee Yo Won đã hạ sinh cho ông xã bé trai đầu tiên.

Han Hye Jin và Ki Sung Yong

Những sao Hàn “báo hỉ” trong năm 2015 - 7

Đầu năm nay, ngôi sao của Truyền thuyết Jumong vui mừng thông báo với người hâm mộ rằng cô đang mang bầu sau hai năm kết hôn. Hiện cặp đôi đang ở Anh quốc để ông xã Ki Sung Yong chuẩn bị tham dự mùa giải mới cùng đội bóng Swansea.

Lee Na Young và Won Bin

Những sao Hàn “báo hỉ” trong năm 2015 - 8

Những ngày đầu tiên của tháng tám này, người hâm mộ Hàn Quốc đã đón một tin cực vui: Lee Na Young đã có bầu. Hôm 30/5 vừa rồi, hai ngôi sao hàng đầu xứ sở kim chi đã tổ chức một đám cưới riêng tư tại quê nhà của Won Bin và chỉ hai tháng sau, cặp sao đã thông báo rằng tổ ấm nhỏ của mình sẽ có thêm một thành viên mới vào cuối năm nay.

Dung Nhi

Theo K