Những chữ H ấn tượng trong countdown party 2017

Tác giả: coaynoiĐăng ngày: 05/01/2017Lần cập nhập cuối: 19/04/2021

Hà Nội – Có thể nói phần âm nhạc dành riêng để tôn vinh Hà Nội trong chương I “Một nét Hà Nội” là điều ấn tượng nhất với khán giả. Những tương tác visual art với màn hình LED, những tiết mục múa, những hoạt cảnh Hà Nội từ cổ chí kim đã khắc hoạ nét văn hoá Hà Nội nghìn năm văn hiến và thanh lịch, để lại trong lòng khán giả thủ đô niềm tự hào không dứt. Các tiết mục văn nghệ được thể hiện qua những giọng ca miền Bắc như Hoàng Thuỳ Linh, Đinh Mạnh Ninh, Hoà Minzy, Thuỳ Chi, Hà Lê, Phúc Bồ… mang đến không khí thủ đô một Hà Nội cổ kính nhưng vẫn hiện đại.

Những chữ H ấn tượng trong countdown party 2017 - 1

HOT – Giữa cái lạnh căm của đêm cuối năm, Hà Nội bỗng nóng hơn với gần 50 tiết mục suốt hơn ba giờ của lễ hội chào mừng năm mới. Các giai điệu âm nhạc nối nhau không dứt, từ trữ tình sang sôi động, từ ballad sang rock được bàn tay phù thuỷ của các DJ biến hoá không ngừng, giúp cho hàng chục nghìn khán giả cùng gần một trăm ca sĩ và vũ đoàn cháy hết mình tại công viên Thống Nhất. Từ chương I sang chương II chủ đề Rock và đến chương III là khoảnh khắc chờ đón Countdown, không khí sôi động, cuồng nhiệt và bùng cháy. Độc giả có thể xem lại những náo nhiệt đó tại trang fanpage của Bia Hà Nội:https://www.facebook.com/habecoinfo/

Những chữ H ấn tượng trong countdown party 2017 - 2

Mô hình sân khấu hình chữ H được thiết kế thông minh với phần sàn diễn được nâng từ thấp lên cao như nét ngang của chữ H, giúp khán giả ở khắp công viên đều có thể thấy được sân khấu, không bị khuất tầm nhìn. Mô hình chữ H còn tượng trưng cho chữ Hà Nội, đó là tình yêu bất diệt và chung một đam mê của của người Việt Nam. Sân khấu có nhiều tầng lớp, không gian cao thấp khác nhau, tiện lợi cho việc chuyển đổi set nhạc cụ hay vũ đoàn mà không gây gián đoạn, đồng thời giúp người xem gần cũng như xa đều quan sát được không khí đang diễn ra. Tiết mục đinh của DJ Gerben Bouwer được thực hiện trên cao, ở nét ngang cua chữ H tạo ấn tượng cho màn cao trào.

Những chữ H ấn tượng trong countdown party 2017 - 3

HABECO Bia Hà Nội đã cống hiến cho khán giả thủ đô một đêm âm nhạc hoành tráng và sôi động, thỏa mãn với từng phút giây được “cháy” hết mình và cho fan yêu nhạc một cú “hích” để tung mình đón chào năm mới bằng Bia Hà Nội Countdown Party 2017 thật chất, thật đỉnh. Ông Ngô Quế Lâm – Phó TGĐ Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải khát Hà Nội (HABECO) cho biết: Trong năm nay, Habeco có thực hiện một chuỗi chương trình ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, và lễ hội âm nhạc Bia Hà Nội Countdown Party 2017 là chương trình tri ân khách hàng vào dịp cuối năm dương lịch, chương trình dành cho những người yêu Hà Nội, và yêu mến chất lượng sản phẩm và giá trị của thương hiệu Bia Hà Nội trong văn hoá ẩm thực của Thủ đô và cả nước.

Những chữ H ấn tượng trong countdown party 2017 - 4

Những chữ H ấn tượng trong countdown party 2017 - 5

Những chữ H ấn tượng trong countdown party 2017 - 6

Bài: KH

Ảnh: BTC