Những “cặp sao” may mắn nên duyên trong năm 2019

Tác giả: coaynoiĐăng ngày: 30/12/2019Lần cập nhập cuối: 05/01/2021
Những cặp sao may mắn nên duyên trong năm 2019 - 1

Sau khi chia tay ông xã Jacob Pechenik, Zooey Deschanel cũng đã nhanh chóng tìm thấy tình yêu mới cùng Jonathan Scott sau khi cả hai có cơ hội hợp tác trong một tập của chương trình Carpool Karaoke. Và đến hôm 30/9/2019, đôi tình nhân này còn cùng nhau xuất hiện trong chương trình Dancing with the stars.

Những cặp sao may mắn nên duyên trong năm 2019 - 2
Bước ra từ cuộc hôn nhân đổ vỡ với Liam Hemsworth, Miley Cyrus cũng không mất nhiều thời gian để “cảm nắng” Kaitlynn Carter, ngôi sao của chương trình The Hills: New beginnings. Tuy nhiên, chuyện tình cảm này cũng không kéo dài quá lâu và Miley Cyrus hiện đã có một người bạn trai mới là Cody Simpson.
Những cặp sao may mắn nên duyên trong năm 2019 - 3
Hồi đầu năm nay, nữ ca sĩ nhạc đồng quê Miranda Lambert cũng đã khiến cho rất nhiều fans hâm mộ ngạc nhiên khi công khai chuyện đã kết hôn với sỹ quan cảnh sát Brendan McLoughlin.
Những cặp sao may mắn nên duyên trong năm 2019 - 4
Nam diễn viên phim Grey’s anatomy, Jesse Williams cũng đã công khai chuyện tình cảm với nữ diễn viên Taylour Paige khi cả hai cùng xuất hiện trên thảm đỏ hồi tháng 5/2019.
Những cặp sao may mắn nên duyên trong năm 2019 - 5
Tháng 11/2019 đã thực sự chứng kiến một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ giữa Pete Davidson và Kaia Gerber khi cả hai chính thức chuyển từ bạn bè sang người yêu. Một nguồn tin trong cuộc cho biết thêm rằng: “Cả hai đã bắt đầu đi chơi riêng với nhau thường xuyên hơn sau khi gặp gỡ tại New York hồi tháng 10. Kaia đã tỏ bày rằng cô ấy yêu cá tính của Pete. Cô ấy nghĩ anh chàng quyến rũ và cực kỳ hấp dẫn”.
Những cặp sao may mắn nên duyên trong năm 2019 - 6
Vào hôm 12/11 vừa rồi, Demi Lovato đã vui mừng công khai chuyện tình cảm với người bạn trai kém tuổi Austin Wilson. Tuy nhiên, mối tình này lại “ngắn chẳng tày gang” khi chỉ đến cuối tháng 12, cặp sao đã chia tay với lý do Demi Lovato muốn chuyên chú tập trung cho sự nghiệp.
Những cặp sao may mắn nên duyên trong năm 2019 - 7
Chỉ trong vòng một năm, nữ diễn viên, ca sĩ Bella Thorne đã giới thiệu với fans hâm mộ tận hai người bạn trai, một là nhạc sĩ Mod Sun và hai là ca sĩ Benjamin Mascolo. Điều đáng chú ý là ngay trong lúc hẹn hò với Benjamin Mascolo, Bella Thorne cũng bắt đầu qua lại thân mật với nữ trợ lý sản xuất Alex Martini.
Những cặp sao may mắn nên duyên trong năm 2019 - 8
Vào tháng 1/2019, Kristen Stewart đã công khai bạn gái mới Sara Dinkin sau khi chia tay với chân dài Stella Maxwell.
Những cặp sao may mắn nên duyên trong năm 2019 - 9
Tuy nhiên, mối tình này cũng không kéo dài quá lâu khi Kristen Stewart vẫn chưa thể quên được người cũ và đã quyết định tái hợp với Stella Maxwell vào tháng 6/2019.
Những cặp sao may mắn nên duyên trong năm 2019 - 10
Những tưởng câu chuyện tình yêu này sẽ có một cái kết đẹp nhưng chỉ đến hôm 15/8/2019, Kristen Stewart lại bị bắt gặp hẹn hò thân mật với nữ diễn viên Dylan Meyer. Và lần này, mỹ nhân phim Twilight dường như đã tìm được bến đỗ đích thực và đang nóng lòng lên kế hoạch cầu hôn bạn gái.
Những cặp sao may mắn nên duyên trong năm 2019 - 11
Nữ ca sĩ trẻ Dua Lipa đã bị bắt gặp khoá môi ngọt ngào cùng nam người mẫu Anwar Hadid khi cả hai cùng tới theo dõi một đêm nhạc tại London, nước Anh vào tháng 6/2019. Theo thông tin được tiết lộ thì chính chị gái của Anwar là Gigi Hadid đã mai mối cho đôi uyên ương trẻ tuổi.

Dung Nhi

Theo US