List 5 loại serum dưỡng da Hàn Quốc tốt và chất lượng nhất 2018

Tác giả: Quynh AnhĐăng ngày: 18/08/2018Lần cập nhập cuối: 10/06/2020

Serum dưỡng da tốt là giải pháp nhanh nhất để “cứu” làn da thoát khỏi tình trạng mất nước, lão hóa,… Cùng Cô Ấy Nói tìm hiểu ngay 5 loại serum dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất 2018 nhé. 

1. Timeless B5 Hydration Serum

Timeless từ lâu đã là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng serum hàng đầu. Năm 2018, Timeless một lần nữa trở lại ngoạn mục với dòng sản phẩm “B5 Timeless”. Dòng serum dưỡng da Hàn Quốc này chứa 2 thành phần dưỡng chính là vitamin B5 và HA – Dưỡng da vô cùng hiệu quả.

2. Serum VICHY Aqualia Thermal

ViChy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Nếu bạn đang băn khoăn serum dưỡng da mặt loại nào tốt thì đừng ngần ngại chọn ngay Serum VICHY Aqualia Thermal. Sản phẩm này không chỉ có khả năng dưỡng ẩm vô cùng tốt mà còn giúp cải thiện nếp nhăn và da mượt mà hơn.

3. Serum Botani Olive Skin

Thương hiệu Botani được nhiều tín đồ làm đẹp biết đến với các mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Và không ngoại lệ, serum Botani Olive Skin là serum dưỡng da tốt với thành phần chủ yếu là olive, giúp dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả và dành cho da nhạy cảm vô cùng tốt.

4. Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Serum này có thành phần chủ yếu là vitamin C, do đó sản phẩm này là serum dưỡng da dành cho bạn nào mong muốn cải thiện màu da của mình. Nếu bạn đang tìm serum dưỡng da của hãng nào tốt thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

5. Serum 79 dưỡng da

Serum 79 dưỡng da của Mura Yuki thuộc dòng serum dưỡng da tốt với tác dụng dưỡng ẩm vượt bậc. Sản phẩm không chỉ cấp nước cho da, chống lão hóa mà còn se khít lỗ chân lông và mang đến làn da căng bóng, mịn màng chỉ sau 2 đến 4 tuần sử dụng.

Tổng hợp

Quynh Anh
Cô gái thích đọc sách, mê phim ảnh, yêu cái đẹp mong muốn lan tỏa những thông điệp tích cực và chia sẻ những trải nghiệm của mình với mọi người.