“Điểm danh” những Hoa hậu, Á hậu có phong cách thời trang ấn tượng nhất 2019

Tác giả: coaynoiĐăng ngày: 21/12/2019Lần cập nhập cuối: 10/06/2020
“Điểm danh” những Hoa hậu, Á hậu có phong cách thời trang ấn tượng nhất 2019 - 1
H’Hen Niê là một trong những hoa hậu dẫn đầu “đường đua nhan sắc” năm qua. Người đẹp rất chịu khó thử nghiệm những thiết kế có kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Không chỉ vậy, mái tóc dài ngắn bất ngờ cũng là điểm nhấn của H’Hen Niê mỗi lần xuất hiện.
“Điểm danh” những Hoa hậu, Á hậu có phong cách thời trang ấn tượng nhất 2019 - 2
Phương Khánh đã trải qua một năm nhiệm kì rất thành công của Hoa hậu Trái Đất. Mỗi bộ trang phục mà Phương Khánh diện đều toát lên một thần thái rất kiêu kì, đậm chất nữ hoàng. Cô cũng là một trong những hoa hậu thường xuyên diện áo dài lên thảm đỏ.
“Điểm danh” những Hoa hậu, Á hậu có phong cách thời trang ấn tượng nhất 2019 - 3

Là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019, Á hậu Hoàng Thuỳ trung thành với phong cách thời trang nóng bỏng. Chân dài gốc Thanh Hoá ưa chuộng những bộ cánh xẻ tà, ôm sát khoe eo thon và đôi chân nuột nà.

“Điểm danh” những Hoa hậu, Á hậu có phong cách thời trang ấn tượng nhất 2019 - 4
Ngay từ khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh đã gắn liền với những thiết kế ngọt ngào, nữ tính. Năm vừa qua, ngoài những màu pastel quen thuộc, người đẹp cũng dùng thêm những màu nổi như ánh kim, đỏ bầm để tạo sự mới lạ.
“Điểm danh” những Hoa hậu, Á hậu có phong cách thời trang ấn tượng nhất 2019 - 5
Thời trang năm 2019 của Kỳ Duyên gắn liền với các màu trắng, đen và đỏ. Người đẹp cũng gây ấn tượng khi thường xuyên diện các loại quần âu – “vũ khí” giúp cô nổi bật giữa một dàn người đẹp váy áo lụa là.
“Điểm danh” những Hoa hậu, Á hậu có phong cách thời trang ấn tượng nhất 2019 - 6
Hoa hậu Tiểu Vy có sự thay đổi “chóng mặt” sau 1 năm đăng quang. Người đẹp thường xuyên diện những bộ cánh ôm sát khoe đường cong và trang điểm kĩ để tôn lên đường nét sắc sảo của gương mặt.
“Điểm danh” những Hoa hậu, Á hậu có phong cách thời trang ấn tượng nhất 2019 - 7

Á hậu Phương Nga sở hữu nhan sắc ngọt ngào và đậm chất Á đông. Người đẹp trải qua một năm 2019 khá suôn sẻ với nhiều bộ trang phục đẹp mắt, nhất là khi cùng xuất hiện với bạn trai – diễn viên Bình An trên thảm đỏ.

“Điểm danh” những Hoa hậu, Á hậu có phong cách thời trang ấn tượng nhất 2019 - 8
Cái tên “chốt sổ” chính là Lương Thuỳ Linh – nàng hậu có thể nói là thành công nhất năm nay với thành tích Top 12 Hoa hậu Thế giới. Thời trang của Lương Thuỳ Linh là tổng hoà của sự nóng bỏng, kiêu sa, và đặc biệt là toát lên được khí chất thông minh của người đẹp Cao Bằng.

Băng Châu – Minh Thái