Những lọ nước hoa thiết kế đặc biệt, gây thương nhớ chỉ bằng cái nhìn đầu tiên

Tác giả: Phương LinhĐăng ngày: 12/09/2018Lần cập nhập cuối: 10/06/2020

Thú vui tao nhã của mỗi cô nàng là có một mùi hương thật độc thật lạ. Nhưng đôi khi những chai nước hoa không chỉ hấp dẫn người dùng bằng mùi hương mà còn ở sự độc đáo của hình dáng bên ngoài. Hãy cùng Coaynoi.net điểm qua những lọ nước hoa có ngoại hình nổi bật và bắt mắt, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên nhé.

1. Nước hoa Aline – Mugler

Ngay từ cái tên- Alien đã khuấy động sự tò mò của những tâm hồn cuồng hương thơm. Phủ bên ngoài là chiếc áo choàng quyền lực cùng màu tím thẫm đầy kiêu hãnh, Alien thật sự khiến bất kỳ ai bước qua cũng phải dừng lại vài giây ngắm nhìn.

Hương thơm nữ tính và nồng nàn không kém vẻ ngoài, Alien sẽ là sức mạnh hấp dẫn của bạn dù ở nơi đâu. Hợp với tiết trời thu đông hay những đêm tiệc tối lãng mạn, Alien là hiện thân của những gì mạnh mẽ và đàn bà nhất. Dù sao thì chỉ phần nhìn thôi cũng đã đủ khiến nhiều nàng xiêu lòng rồi nhỉ!

*** Giá: ~ 2.000.000 VND/60ml

2. Nước hoa Lolita Lempicka

Là một trong những hương thơm nổi tiếng và phổ biến nhất trên thế giới, Lolita Lempicka được khen ngợi hết lời từ thiết kế đến mùi thơm. Không phải chỉ hấp dẫn bởi hương thơm đầy mê hoặc, mà còn lắng nghe cả những câu chuyện ẩn chứa bên trong quả táo tím huyền ảo.

Với hình dáng như “trái cấm” đầy cám dỗ và cuốn hút, quả táo Lolita lempicka chính là kết tinh thần thoại về lâu đài cổ tích, công chúa, hoàng tử và cả những mơ ước bồng bềnh. Đàn bà trẻ con, tâm hồn vẫn mãi ngây thơ dù năm tháng có qua đi. Quả táo tím ánh vàng như chứ cả bầu trời tuyệt diệu, dành cho bất kì cô nàng nào trên thế giới này. tọa lạc gọn trong lòng bàn tay, đã bao giờ bạn mân mê Lolita Lempicka và nhớ về những kí ức thần tiên xưa cũ?

** Giá: ~ 1.500.000 VND /100ml

3. Nước hoa Shalimar – Guerlain

Shalimar được tạo nên từ cảm hứng câu chuyện tình yêu bất diệt của hoàng đến Shah Jahan dành cho người vợ yêu quý của mình, lưu dấu ở ngôi đền Taj mahal nổi tiếng. Có lẽ vì vậy mà hình dáng của Shalimar cũng đẹp đẽ và say đắm lòng người vô cùng. Đầy quyến rũ và huyền bí, Shalimar đẹp từ cái tên cho đến ngoại hình.

Hương thơm hòa quyện của vanilla, trầm hương, da thuộc sẽ khiến bạn ngất ngây vì qua đỗi cổ điển, gợi cảm và ấm áp.

**  Giá cả: ~2.500.000 VND /50ml

4. Nước hoa La Nuit Trésor – Lancôme

Có vẻ bề ngoài tựa như viên kim cương lấp lánh, La Nuit Trésor là tâm tư bí ẩn của người phụ nữ ẩn sau những cánh hoa hồng, cô đơn và gai góc.

Nàng có thể rất ích kỷ, nhưng lại hấp dẫn chết người. Là hương thơm cực nữ tính, không nàng nào có thể chối từ. bạn có thể năng động, có thể mạnh mẽ, nhưng chắc chắn luôn có một chỗ yếu đuối trong tâm hờn bạn dành cho La Nuit Trésor – đóa hồng bóng đêm đầy kiêu hãnh.

**  Giá cả: ~ 2.800.000/100ml

5. Nước hoa Dragreé Reminiscence

Ngọt ngào, tròn đầy và tinh tế y như cô tiểu thư bé nhỏ, Dragreé Reminiscence là những khoảng trời mùa xuân đầy vui tươi, vô lo. Hương thơm hạnh nhân sẽ bao phủ khắp các giác quan và lan truyền năng lượng tươi sáng ấy đến tất cả mọi vật xung quanh.

Lọ nước hoa cùng tạo hình không thể yêu hơn với các góc bo tròn, nơ ruy-băng và màu kem sữa thơm ngọt. Điểm thêm chút ánh kim điệu đàng hết sức bắt bắt mắt. Chưa cần nghe qua hương thơm, đã thấy em ấy nhất định phải có mặt trên bàn make up của chúng mình rồi.

**  Giá cả: ~ 2.000.000 VND /50ml

Tổng hợp

Phương Linh
5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn làm đẹp cho các chị em. Châm ngôn bản thân: Phụ nữ đẹp nhất khi biết yêu quý và trân trọng bản thân mình.