6 kem nền bình dân giá dưới 300k nhưng lại có chất lượng vượt trội nàng không nên bỏ qua

Tác giả: Phương LinhĐăng ngày: 08/09/2018Lần cập nhập cuối: 10/06/2020

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn các loại kem nền, từ những sản phẩm cao cấp đắt tiền đến những sản phẩm bình dân. Dưới đây là những loại kem nền được hội chị em đánh giá cao bởi chất lượng và quan trọng là có mức giá vô cùng phải chăng chỉ dưới 300k.

1. Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup

Đây được xem là một trong những sản phẩm được recommend nhiều nhất và liên tục góp mặt trong danh sách những loại kem nền ngon-bổ-rẻ tuyệt vời cho trời hanh khô mà tín đồ làm đẹp nào cũng nên thử qua. Với chất kem vô cùng mịn màng cùng khả năng tạo lớp nền căng bóng tươi trẻ, loại kem này thậm chí còn được so sánh với những loại kem nền đắt tiền đình đám khác trên thị trường.

Mặc dù có độ che phủ thấp nhưng em này lại rất bền màu, duy trì vẻ căng mướt, bóng khỏe cho làn da suốt cả ngày dài. Ngoài ra, nó còn có SPF giúp bảo vệ da. Mỗi khi dùng, bạn chỉ cần một lượng rất nhỏ là đã có ngay lớp nền căng bóng khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 205k

Điểm danh 6 loại kem nền dưới 300k được hội chị em đánh giá cao

2. Revlon Nearly Naked Makeup

Nếu bạn đang tìm loại kem nền ẩm mịn, mỏng nhẹ, đẹp tự nhiên như không trang điểm thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời. Với chất nền là nước, loại kem nền này cực kỳ thích hợp để dùng trong trong thời tiết hanh khô, khi bạn muốn có lớp nền bóng mịn, đủ ẩm và nhẹ mặt. Ngoài ra, sản phẩm cũng có SPF 20 giúp tăng cường khả năng bảo vệ da.

Do chất kem rất mỏng nên vô cùng dễ tán, bạn có thể sử dụng chính đầu ngón tay của mình thay vì dùng cọ hoặc mút. Nếu da bạn ít khuyết điểm và mong muốn có được lớp nền hoàn hảo một cách tự nhiên thì đây là ứng cử viên rất sáng giá.

Giá tham khảo: 270k

Điểm danh 6 loại kem nền dưới 300k được hội chị em đánh giá cao

3. Bourjois Healthy Mix

Không ngoa khi nói đây là loại kem nền bình dân “lão làng” được hàng loạt chuyên trang làm đẹp lẫn các chuyên gia makeup ca ngợi hết lời suốt nhiều năm qua. Sản phẩm có thành phần pha trộn nhiều loại vitamin có lợi cho da, mang đến lớp nền căng bóng khỏe mạnh.Với chất kem lỏng nhẹ mềm mượt như bơ, chất kem vô cùng dễ tán đều trên da, không đọng vào rãnh nhăn hay vẩy khô trên da, làm đều màu da hiệu quả với độ che phủ từ ít đến vừa vô cùng tự nhiên.

Giá tham khảo: 300k

Điểm danh 6 loại kem nền dưới 300k được hội chị em đánh giá cao

4. L’Oreal True Match Lumi Healthy Luminous Makeup

Đây là kem nền bình dân có chất lượng không hề thua kém những sản phẩm đắt tiền khác. Sản phẩm này có chứa 40% nước giúp tạo lớp nền với độ che phủ từ ít đến vừa đi kèm với bề mặt căng bóng, mềm mại và tiệp tuyệt đối vào da, như thể một lớp da thứ hai. Một điểm cộng khác là nó không có chứa hương liệu hay chất làm đầy, do đó mà ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng được. Giá tham khảo: 300k

Điểm danh 6 loại kem nền dưới 300k được hội chị em đánh giá cao

Một lưu ý là kem có độ che phủ khá thấp nên bạn sẽ cần thêm kem che khuyết điểm để ngụy trang quầng thâm mắt cũng như mụn và vết thâm.

5. Maybelline Fit Me Dewy + Smooth

Điểm danh 6 loại kem nền dưới 300k được hội chị em đánh giá cao

Dewy + Smooth được thiết kế riêng cho da thiếu nước với kết cấu tuyệt đối ẩm mượt nên vô cùng thích hợp cho làn da từ vừa đến khô. Ngoài bề mặt dewy mọng nước, chất kem còn có khả năng che mờ hiệu quả lỗ chân lông to cũng như vết thâm mụn và những đốm khô trên da, đem lại hiệu ứng da căng mịn, đủ ẩm một cách tự nhiên.
Giá tham khảo: 140.000k

6. Revlon Color Stay 24h

Kem nền này là sản phẩm có lẽ đã quá nổi tiếng đối với những bạn yêu thích làm đẹp. Sản phẩm này có 2 dòng dành riêng cho da khô và da dầu. Tuy nhiên, theo nhận xét của hầu hết người dùng thì cả 2 dòng sản phẩm đều không khác nhau là mấy. Cũng giống như các dòng sản phẩm khác, loại kem này chú trọng vào chất kem siêu mịn làm bao cô gái thích mê. Một hạn chế là kem khá đặc nên bạn chú ý tán kĩ hơn nhé!
Giá tham khảo: 195k

Điểm danh 6 loại kem nền dưới 300k được hội chị em đánh giá cao

Tổng hợp

Phương Linh
5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn làm đẹp cho các chị em. Châm ngôn bản thân: Phụ nữ đẹp nhất khi biết yêu quý và trân trọng bản thân mình.