Jennifer Aniston – Người phụ nữ học cách mỉm cười sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ

Tác giả: coaynoiĐăng ngày: 29/11/2018Lần cập nhập cuối: 19/04/2021
Jennifer Aniston – Người phụ nữ học cách mỉm cười sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ

Jenifer Aniston từng kết hôn với hai người đàn ông điển trai, tình cảm và nổi tiếng như Brad Pitt và Justin Theroux. Song, cả hai cuộc hôn nhân của cô đều kết thúc chỉ sau một thời gian ngắn chung sống và không có con.

Jennifer Aniston và Justin Theroux đã gắn bó với nhau gần 10 năm, trong đó có 3 năm chung sống như vợ chồng. Cặp đôi quyết định kết thúc mối quan hệ sau lễ tình yêu năm nay sau nhiều tháng ngày cố gắng hàn gắn quan hệ.

Jennifer Aniston - Người phụ nữ học cách mỉm cười sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ - Ảnh 1.

Jennifer Aniston quay lại cuộc sống độc thân ở tuổi 49, sau hai “lần đò”.

Không ai biết chắc chắn về lý do khiến Jennifer và Justin tan vỡ. Trước đó, họ luôn tỏ ra là cặp đôi hạnh phúc, ăn ý khi cùng nhau tham dự nhiều sự kiện. Những tin đồn xoay quanh nữ diễn viên 49 tuổi đã trở thành “miếng mồi” ngon trên mạng xã hội. Một nguồn tin trên E! cho biết Justin Theroux cảm thấy bị phản bội khi phát hiện vợ vẫn giữ lại những mẩu giấy nhắn tình cảm của chồng cũ Brad Pitt khi hai người còn hạnh phúc. Trong khi, nhiều người cho rằng nữ diễn viên 49 tuổi ích kỷ, không chịu sinh con vì muốn gìn giữ nhan sắc và sự nghiệp.

Ngay lập tức, Jennifer Aniston đã phải lên tiếng phản bác những tin đồn này. Cô khẳng định, mình và chồng cũ – Justin Theroux chia tay trong êm đẹp và điều này đã được cả hai bàn bạc để đi đến quyết định chung. Cô không ngoại tình như nhiều lời đồn đại. “Không ai biết chuyện gì xảy ra giữa chúng tôi. Họ cũng không biết được mối quan hệ giữa tôi và Theroux tốt đẹp, thiêng liêng như thế nào”, nữ diễn viên 49 tuổi chia sẻ.

Jennifer Aniston - Người phụ nữ học cách mỉm cười sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ - 2
Jennifer Aniston - Người phụ nữ học cách mỉm cười sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ - 3
Jennifer Aniston - Người phụ nữ học cách mỉm cười sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ - 4
Jennifer Aniston - Người phụ nữ học cách mỉm cười sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ - 5

Jennifer Aniston và người chồng thứ hai – Justin Theroux đã có 10 năm bên nhau, trong đó có gần 3 năm chung sống như vợ chồng trước khi quyết định ly dị. 

Nói về chuyện sinh con, Jennifer Aniston khẳng định thông tin cô không muốn có con là đúng nhưng với cô điều này không có gì sai trái. “Rất nhiều phụ nữ bị áp lực phải làm mẹ. Nếu không, họ sẽ bị xem là đồ bỏ đi. Mục đích sống của tôi trên thế giới này không phải là sinh con và nuôi con. Tôi muốn làm những thứ khác”, cô nhấn mạnh.

Xuất hiện trong nhiều sự kiện sau thông báo hôn nhân đổ vỡ, Jennifer luôn nở nụ cười rạng ngời và tươi tắn. Bạn bè thân thiết cũng thừa nhận rằng, nữ diễn viên 49 tuổi đang sống ổn, lạc quan và tập trung làm việc, chăm sóc bản thân để quên đi những chuyện buồn.

Jennifer Aniston - Người phụ nữ học cách mỉm cười sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ - Ảnh 3.

Jennifer Aniston và Justin Theroux thông báo ly dị vào tháng 2/2018 sau một thời gian cố gắng hàn gắn quan hệ.

Bình phục sau những cú sốc tình cảm luôn là điều khó khăn, ngay cả với những phụ nữ mạnh mẽ như Jennifer Aniston. Tuy nhiên, tờ Us Weekly gần đây cho hay, nữ diễn viên 49 tuổi đã phải trải qua một loạt những buổi trị liệu với bác sĩ tâm lý để sớm lấy lại cân bằng trong cuộc sống sau cú sốc tình cảm với Justin. “Cô ấy đã phải tham gia nhiều buổi điều trị tâm lý để vượt qua được chuyện đó. Cô ấy giờ đây tập trung chăm sóc bản thân”, người này nói.

Năm 2015, Jennifer Aniston từng tâm sự với tờ Hollywood Reporter rằng, cô đã từng trải qua một giai đoạn khó khăn và bế tắc khi chia tay với người chồng đầu tiên, Brad Pitt bởi bác sĩ tâm lý của cô đột ngột qua đời. Jennifer từng kết hôn với Brad Pitt nhưng sau 5 năm chung sống, họ quyết định chia tay mà không có con. Brad Pitt khi đó đã công khai tình cảm với nữ diễn viên Angelina Jolie.

Jennifer Aniston - Người phụ nữ học cách mỉm cười sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ - 7
Jennifer Aniston - Người phụ nữ học cách mỉm cười sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ - 8

Jennifer Aniston cùng người chồng đầu tiên – Brad Pitt ly dị khi Brad ngoại tình với Angelina Jolie. 

“Đó là một thời điểm điên rồ, khi tôi phải vượt qua vụ ly dị và nhiều chuyện khác. Nhưng tôi học được rất nhiều điều trong 4 năm tôi làm việc với bác sĩ trị liệu của mình. Khi cô ấy qua đời, tôi vẫn nhớ nguyên rằng: “Những gì chúng tôi đã từng trò chuyện và bàn luận với nhau, chính những điều này đã giúp tôi sống yên ổn về tất cả”, nữ diễn viên tóc vàng luôn tỏ ra mạnh mẽ kể lại.

Hiện, Jennifer đang tham gia bộ phim “Dumplin” và quyết định rời Los Angeles để tới sống tại New York. Công việc và địa điểm mới khiến Jennifer sớm vơi đi nỗi buồn và sự cô đơn. Bên cạnh những tổn thương tinh thần từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, Jennifer còn phải đối mặt với áp lực từ dư luận. Có những lời bình luận trên mạng xã hội về cuộc sống riêng của Jennifer như lời khẳng định, nữ diễn viên tóc vàng không thể duy trì một cuộc sống hôn nhân bình thường, khiến cô muốn bật khóc

Jennifer Aniston - Người phụ nữ học cách mỉm cười sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ - 9
Jennifer Aniston - Người phụ nữ học cách mỉm cười sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ - 10

Sau những đổ vỡ, Jennifer Aniston học được rằng: “Phụ nữ nên biết yêu bản thân mình”.

“Tôi không muốn làm ngưởi nổi tiếng bởi tôi không thích những suy nghĩ tiêu cực và những phán xét về điều đó. Tôi không biết liệu mạng internet và những người vô hình trên mạng có thật sự tồn tại không nhưng sự phát triển của chúng đang mạnh mẽ như căn bệnh ung thư vậy”, cô nói.

“Rất nhiều phụ nữ bị áp lực phải làm mẹ. Nếu không, họ sẽ bị xem là đồ bỏ đi. Mục đích sống của tôi trên thế giới này không phải là sinh con và nuôi con. Tôi muốn làm những thứ khác”

Jennifer Aniston

Nữ diễn viên 49 tuổi cũng chia sẻ với tờ InStyle rằng: “Có những thời điểm bản thân không thể giữ cân bằng hay bị tuột dốc, nhưng tôi luôn cố gắng hết để tự giải quyết. Có những lúc tôi ngồi xem lại và bật cười vào những tin tức lố bịch trên mạng mà họ gán ghép cho tôi. Tôi nghĩ những thông tin này chỉ dành cho những kẻ tò mò vô dụng ngoài kia, còn tôi phải tập trung vào công việc, bạn bè, những con vật xinh đẹp quanh mình và đó là cách những nghệ sĩ như tôi đang làm để có thể sống tốt hơn trong thế giới này. Những thứ khác chỉ là rác và không nên mất thời gian để tâm tới chúng”.

Jennifer Aniston - Người phụ nữ học cách mỉm cười sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ - Ảnh 7.

Bạn bè thân thiết cho hay, 9 tháng sau khi quyết định ly dị, Jennifer hiện sống rất ổn. “Cô ấy đang sống đúng như những gì bản thân mong muốn và hiện tại đang tận hưởng cuộc sống đó”. 

Jennifer Aniston - Người phụ nữ học cách mỉm cười sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ - Ảnh 8.

Jennifer thừa nhận mình là người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ. Cô luôn tâm niệm, mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó và là điều phải xảy ra. Với cô, quan trọng nhất lúc này là chăm sóc bản thân và sống thật tốt. Jennifer Aniston biết cách cân bằng mọi thứ trong cuộc sống bằng lối sống lành mạnh, vui vẻ, không sử dụng bia rượu và những chất kích thích.

Jennifer Aniston hiện tại không hò hẹn với ai. Nói về chuyện gặp gỡ những người đàn ông mới, nữ diễn viên 49 tuổi bày tỏ: “Tôi không tan vỡ trái tim vì tình yêu. Đây là những điều phải chấp nhận. Không ai biết rằng chuyện gì sẽ xảy ra khi một cánh cửa đóng lại. Không ai có thể hiểu rằng, tôi cũng như người bạn đời của mình đã phải chịu đựng những gì và nhạy cảm tới mức nào. Họ không hiểu rằng, tôi đã phải trải qua những khó khăn về tinh thần và thể chất như nhế nào”.

Jennifer thừa nhận, cô rất giống mẹ ruột, một người mẫu yêu cái đẹp. Dù luôn được tôn vinh là một trong những nữ diễn viên quyến rũ nhất Hollywood nhưng Jennifer chưa bao giờ nghĩ rằng mình xinh đẹp. Cô nói: “Mẹ tôi chính là hình mẫu của chính tôi. Mẹ tôi là một người mẫu, bà rất đẹp, quyến rũ còn tôi chưa bao giờ đạt được điều đó”.

Jennifer Aniston ly dị với Justin Theroux

Bài:

Mi Vân

Theo:

People/instyle