Nến thơm Bartek nhập khẩu Châu Âu: Sự lựa chọn an toàn cho các gia đình Việt

Tác giả: coaynoiĐăng ngày: 10/01/2017Lần cập nhập cuối: 19/04/2021

Một trong những lý do khiến khách hàng vẫn yêu thích, sử dụng nến thơm vì do chất lượng nến đã được cải tiến nhiều hơn bởi chất liệu cao cấp và được trưng trong những vật trang trí bắt mắt hơn như trên trong chai lọ thủy tinh, trên giá móc hoa văn.

Nến thơm Bartek nhập khẩu Châu Âu: Sự lựa chọn an toàn cho các gia đình Việt - 1

Việc sử dụng nến thơm ở Mỹ hay các nước châu Âu đã rất phổ biến, vừa mang tính trang trí, vừa tạo ra không gian, mùi thơm dễ chịu, đem lại cảm giác thư thái, sang trọng cho người dùng. Trên thế giới có rất nhiều các loại nến khác nhau, nhưng để lựa chọn loại nến nào an toàn, thân thiện với môi trường và có lợi cho sức khỏe thì nến thơm Bartek được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Nến thơm Bartek nhập khẩu Châu Âu: Sự lựa chọn an toàn cho các gia đình Việt - 2

Nến thơm Bartek được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu. Nguyên liệu nhập khẩu nên có thế mạnh vượt trội hơn hẳn so với các nhãn hiệu nến khác sản xuất trong nước cả về chất lượng, mẫu mã và màu sắc (màu sắc đẹp, cháy không xả sáp, không khói, không gây độc hại cho môi trường, mẫu mã đa dạng phong phú…).

Nến thơm Bartek nhập khẩu Châu Âu: Sự lựa chọn an toàn cho các gia đình Việt - 3

Chính vì những tính năng ưu việt của nó, công ty PTT Toàn cầu ra đời từ Czech từ năm 2005 và chính thức có mặt tại Việt Nam 01/08/2008 nhằm phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hàng hóa của các doanh nghiệp bán lẻ tại thị trường Việt Nam. Công ty đã chính thức nhập về những mẫu nến thơm cao cấp để cung cấp tới các khách hàng sang trọng, yêu thích hương thơm dễ chịu, an lành đồng thời giảm giảm stress một cách hiệu quả. Nến thơm Bartek khi đốt cháy luôn giữ mùi hương nguyên vẹn, cháy liên tục 30 tiếng, đặc biệt phù hợp với thời tiết Việt Nam nóng ẩm, nhiều muỗi, hữu ích với các gia đình có con nhỏ.

Chia sẻ với phóng viên, anh Đào Duy Quyết – Công ty TNHH PTT Toàn cầu cho hay: Ngoài tính mỹ thuật, vai trò nội thất, phong thủy, nến có nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh, tôn giáo. Với hơn 10 năm vừa cung cấp sản phẩm. vừa tìm hiểu sở thích phù hợp của người Việt Nam, công ty PTT Toàn cầu đã và đang là đơn vị bán buôn, bán lẻ uy tín, gây ấn tượng mạnh khi cung cấp nến thơm tới tận tay khách hàng. Danh tiếng và doanh thu của công ty chính là nền tảng lớn nhất để khách hàng không còn băn khoăn khi lựa chọn những sản phẩm của công ty cho ngôi nhà của mình.

Nến thơm Bartek nhập khẩu Châu Âu: Sự lựa chọn an toàn cho các gia đình Việt - 4

Khẳng định các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được đốt thử nghiệm trong phòng riêng biệt với nến thơm Bartek sẽ tạo sự an toàn nhất cho khách hàng. Nến thơm cao cấp Bartek luôn được đựng trong ly thủy tinh sang trọng, cho ánh sáng lung linh, cho không gian đẹp lãng mạn, ấm cúng. Nến thơm Bartek sử dụng lõi bấc 100% cotton/ giấy sạch – Lọ/cốc thủy tinh đạt tiêu chuẩn an toàn để đốt.

Nến thơm Bartek nhập khẩu Châu Âu: Sự lựa chọn an toàn cho các gia đình Việt - 5

Hương thơm đạt tiêu chuẩn an toàn của hiệp hội nước hoa quốc tế chính là tiêu chí để khách hàng lựa chọn mua sản phẩm. Không phải chỉ có những ngày lễ đặc biệt như ngày tình nhân, ngày Lễ, Tết… thì khách hàng mới cần đến sản phẩm mà ngay bây giờ mọi người cũng có thể trang bị cho căn phòng của chính mình bằng những sản phẩm nến Bartek này vì nó luôn khiến cho không gian căn phòng cân bằng gần gũi với thiên nhiên và khiến khách hàng giải tỏa stress mỗi khi tận hưởng.

Khách hàng có thể liên lạc tới Công ty PTT Toàn cầu qua các thông tin sau:

Showroom: Số 5, tổ 4, TTTM Đông Anh – Hà Nội

Email: pttglobal.vn@gmail.com – Điện thoại: 0904.632.212 – 043 965 5409

Website: www.pttglobal.vn