600 cặp bánh chưng đến với trẻ em nghèo Huế ngày cuối năm

Tác giả: coaynoiĐăng ngày: 15/02/2015Lần cập nhập cuối: 14/01/2021

Ngày 13/2, chương trình liên hoan, trao quà cho các em thiếu nhi mang tên “Nắng ấm mùa xuân” nhân dịp Tết Nguyên Đán Ất Mùi đã được diễn ra. Chương trình được Ủy Ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp địa phương tổ chức.

Chương trình từ thiện “Nắng ấm mùa xuân” là dịp để kết nối những trái tim nhân ái giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em đường phố, trẻ em mồ côi, trẻ em nghèo hiếu học  tại 8 Trung tâm, cơ sở bảo trợ trẻ của Tỉnh.
 
Trao quà và bánh chưng xanh đến các em

Trao quà và bánh chưng xanh đến các em

Trong 4 tiếng đồng hồ, chương trình đã diễn ra sôi động, trẻ trung với những phần dự thi văn nghệ của các em nhỏ đến từ những trung tâm, cơ sở bảo trợ trẻ em. Cùng với đó là những trò chơi tập thể được đan xen bởi những tình nguyện viên nhiệt huyết tới từ CLB Thanh niên Xung kích. Cuối cùng là phần trao quà của các cơ quan, doanh nghiệp mà điểm nhấn là 600 cặp bánh chưng cùng nhiều suất học bổng giá trị đến với các em nhỏ.

Bên cạnh những món quà dành cho các trẻ em thiếu nhi, ban tổ chức sẽ còn có những món quà nhỏ cùng lời thăm hỏi, động viên trao trong đêm Giao thừa sắp tới dành cho 30 thanh niên công nhân Công ty Môi trường Đô thị Huế làm việc góp phần sạch đẹp TP Huế tối cuối năm.

Các trẻ em nghèo vui vẻ vì được mặc áo quần tết đẹp khi tham gia chương trình

Các trẻ em nghèo vui vẻ vì được mặc áo quần tết đẹp khi tham gia chương trình

Các em biểu diễn những tiết mục văn nghệ vui nhộn để cảm ơn đến ban tổ chức

Những tiết mục văn nghệ vui nhộn đan xen của các em thiếu nhi.

Thành Nhân – Đại Dương