Các cặp đôi hoàn hảo “bật mí” trước Liveshow 5

Tác giả: coaynoiĐăng ngày: 17/03/2013Lần cập nhập cuối: 06/01/2021

Khương Ngc – Mỹ Lệ:

“Đêm thi s

“Đêm thi sp đến, Ngc và ch L s trình din mt ca khúc do chính Ngc sáng tác. Cp đôi mình đã tp tiết mc này trong sut 1 tun. Hy vng khán gi sau khi xem xong s cm nhn được s bt ng t nhng thông đip vui vui mà tiết mc này gi đến”.

Trung Cương – Khánh Ngc 

“C

“Cp đôi ca Khánh Ngc s gi đến khán gi mt liên khúc nhc dance sôi đng. Ngc và Cương ch mi tp tiết mc này trong vòng 1 tun. Nếu có thi gian, tôi mun làm nhiu hơn na v trang phc, ý tưởng và trong cách phi nhc. Vi phn dàn dng cha đng nhiu bt ng, mong rng tiết mc này s đ li n tượng đp cho khán gi.

Ngc Oanh – Nathan Lee: 

“Trong liveshow t

“Trong liveshow ti, chúng tôi s th hin mt ca khúc nhc dance. Oanh và anh Lee cũng ch có 1 tun đ chun b. Đây là tiết mc có đim nhn là vũ đo, bi nó có th khoe được thế mnh v ngoi hình ca chúng tôi. Đây là đim khác bit so vi phn trình din trong các đêm thi trước đó. Ngoài ra, phn thi sp đến cũng có mt bt ng thú v, đó là ch Thu Minh s xut hin trong clip ca Oanh và anh Lee. Có th nói, phn thi này Oanh chưa tht s hài lòng lm, bi phi va hát va nhy s hơi khó đ th hin mt cách  chuyên nghip”.

Tho Trang – Thuận Việt

“Trang và Thu

“Trang và Thun Vit s gi đến khán gi mt ca khúc nhc dance. Ch có mt tun đ tp và dàn dng nên tôi thy tiết mc này chưa tht s hoàn ho. Tuy vy, c hai đã làm hết sc có th. Phn thi sp đến s có đim mi hơn các tiết mc trước ca chúng tôi, bi nó mang màu sc khác l, phn dàn dng cũng rt khác. Nếu như trong các đêm trước, Thun Vit và Tho Trang ch trung thành vi trang phc din đơn gin vi 2 màu trng-đen, thì hôm nay chúng tôi s mang đến nhiu màu hơn, v c trang phc ln âm nhc”.

Thùy Linh – Hoàng Hải

“Thùy Linh và anh H

“Thùy Linh và anh Hi ch có hai bui tp, trong đó mt bui tp hát Hà Ni, bui còn li hai anh em dành ra dàn dng tiết mc biu din. phn thi sp ti, Linh rt hào hng vì s mang s trường ca mình lên sân khu đ tiết mc ca c hai thêm phong phú. Ngay t đu Hoàng Hi và Thùy Linh đến vi cuc chơi này vi tiêu chí là đem đến cho khán gi nhng giây phút gii trí tht thoi mái. Chúng tôi s c gng làm cho tht tt, hy vng s được khán gi đón nhn.

Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ: 


“L

“Ln này Thanh Thúy và Dương Triu Vũ s mang đến cho khán gi mt ca khúc nhc n Đ. Vic tp luyn tiết mc này phi nói là khó khăn nht t đu chương trình cho đến gi, bi phn trình din đòi hi phi va đm bo hơi đ hát luyến láy cho tt, va phi kết hp nhy và din làm sao cho thy được s kết hp ăn ý ca cp đôi. Bên cnh đó, cường đ làm vic ca Thanh Thúy gn đây khá căng thng. C hai ch có 3 ngày đ luyn tp, giá như có nhiu thi gian hơn thì Thanh Thúy và Dương Triu Vũ s yên tâm hơn v tiết mc ca mình.   

Cát Phượng – Phan Đinh Tùng

“Sau m

“Sau mt tun luyn tp, tiết mc ln này đương nhiên s mang màu sc khác các tiết mc trước, và khác như thế nào thì phi đ cho khán gi cm nhn. Hãy ch xem!”

Bình Yên
nh: Lê Đào Duy