Lại là sức nóng mang tên Kate Upton

Tác giả: coaynoiĐăng ngày: 16/07/2013Lần cập nhập cuối: 06/01/2021

Lại là sức nóng mang tên Kate Upton

Kate Upton “khoe” đường cong bốc lửa trong chùm ảnh đen trắng mới. Siêu mẫu 21 tuổi thực hiện bộ ảnh này ở một sa mạc ở Namibia.

Lại là sức nóng mang tên Kate Upton

Người đẹp 9X từng bị nhận xét là “quá khổ” so với một siêu mẫu nhưng Kate Upton không bận tâm, cô vẫn tuyên bố thích thú với những đường cong rất nữ tính của mình.

Lại là sức nóng mang tên Kate Upton

Kate Upton từng nói: “Họ từ chối tôi bởi những thứ mà tôi chẳng thể nào thay đổi. Tôi không thể thay đổi được kích cỡ vòng một của mình. Bộ ngực của tôi là hoàn toàn tự nhiên. Tôi có thể tập thể dục chăm chỉ và sống khỏe mạnh, có mục đích nhưng có những thứ tôi chẳng thể nào làm khác được”.

Lại là sức nóng mang tên Kate Upton

“Tôi thích sống cuộc sống của mình. Tôi yêu cơ thể mình bởi Chúa đã ban tặng nó cho tôi! Tôi cảm thấy tự tin với bản thân, và nếu điều đó có thể khiến những người phụ nữ có vòng một hơi quá khổ tự tin hơn, thì thật tuyệt”, biểu tượng sex của nước Mỹ chia sẻ.

Kate Upton đang tham gia bộ phim

Kate Upton đang tham gia bộ phim The Other Woman cùng nữ diễn viên Cameron Diaz và Leslie Mann. Bộ phim hài tình cảm này do đạo diễn Nick Cassavetes “nhào nặn” và xoay quanh cuộc sống của một người phụ nữ khi cô phát hiện ra bạn trai có “bồ”. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4 năm sau.
 
Vy Vy