Những đôi tình nhân một thuở “vang bóng” tại Hollywood

Tác giả: coaynoiĐăng ngày: 26/09/2018Lần cập nhập cuối: 05/01/2021
Những đôi tình nhân một thuở “vang bóng” tại Hollywood - Ảnh 1.

Chỉ vài tháng sau khi quen biết nhau vào năm 1987, Demi Moore và Bruce Willis đã nhanh chóng làm đám cưới tại Las Vegas. Sau khi kết hôn, sự nghiệp của hai vợ chồng lại càng thăng hoa và cả hai đã có 11 năm hôn nhân hạnh phúc vô vàn. Tuy hiện nay đã chia tay nhưng những kỷ niệm khăng khít trong quá khứ vẫn giúp cho Demi Moore và Bruce Willis trở thành tri âm, tri kỷ.

Những đôi tình nhân một thuở “vang bóng” tại Hollywood - Ảnh 2.

Hồi năm 2000, Jennifer Aniston và Brad Pitt đã làm đám cưới sau 2 năm yêu đương mặn nồng. Đáng lẽ, Jennifer Aniston và Brad Pitt vẫn là cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ bậc nhất Hollywood nếu như Brad Pitt không “phải lòng” Angelina Jolie khi cả hai đóng chung bộ phim “Mr. & Mrs. Smith”.

Những đôi tình nhân một thuở “vang bóng” tại Hollywood - Ảnh 3.

“Sự kết hợp của những thiên thần” là những gì mà các fans hâm mộ từng nghĩ về chuyện tình yêu giữa Cindy Crawford và Richard Gere. Trong khi nàng là siêu mẫu quyến rũ bậc nhất hành tinh thì chàng cũng là “hoàng tử bạch mã” hạng A của Hollywood. Cặp đôi đã có một hôn lễ lãng mạn tại Las Vegas nhưng đáng tiếc rằng, cuộc hôn nhân trong mơ này chỉ kéo dài vỏn vẹn có 4 năm.

Những đôi tình nhân một thuở “vang bóng” tại Hollywood - Ảnh 4.

Vanessa Paradis và Johnny Depp chưa từng làm đám cưới chính thức nhưng chẳng một ai hình dung được cảnh cả hai ngôi sao “đường ai nấy đi”. Thế nhưng, sau 14 năm gắn bó keo sơn, Johnny Depp lại phản bội người bạn đời của mình để đi theo tiếng gọi tình yêu cùng mỹ nhân tóc vàng Amber Heard.

Những đôi tình nhân một thuở “vang bóng” tại Hollywood - Ảnh 5.

Tuy không được nhiều người ủng hộ nhưng Jennifer Lopez và Ben Affleck vẫn là đôi tình nhân nổi đình nổi đám một thuở tại Hollywood. Cặp đôi đã tuyên bố đính hôn vào tháng 11/2002 và đã lên kế hoạch làm đám cưới vào ngày 14/9/2003 nhưng chỉ một ngày trước buổi lễ, cả hai lại đột nhiên quyết định chỉ nên làm bạn bè.

Những đôi tình nhân một thuở “vang bóng” tại Hollywood - Ảnh 6.

Britney Spears và Justin Timberlake đã quen nhau từ thời niên thiếu khi cả hai cùng trưởng thành dưới mái nhà Disney. Tuy nhiên, phải đến năm 18 tuổi thì “công chúa nhạc pop” mới chính thức phải lòng Justin Timberlake. Cuộc tình “kẹo ngọt” này tuy không kéo dài quá lâu nhưng cũng để lại khá nhiều tai tiếng cho cả hai ngôi sao.

Những đôi tình nhân một thuở “vang bóng” tại Hollywood - Ảnh 7.

Tom Cruise quả là một sao nam rất đào hoa và đã “cưa đổ” được cả mỹ nhân người Tây Ban Nha Penélope Cruz sau khi cả hai đóng chung bộ phim “Vanilla sky”. Tuy nhiên, cuộc tình này chỉ có tuổi thọ 3 năm vì Penélope Cruz không chịu cùng bạn trai tham gia giáo phái Scientology.

Những đôi tình nhân một thuở “vang bóng” tại Hollywood - Ảnh 8.

Cùng đóng trong bộ phim tình cảm lãng mạn “Rowing with the wind”, Elizabeth Hurley và Hugh Grant đã thực sự “phải lòng” nhau. Cặp đôi vàng nhanh chóng được ví von là “ông vua và nữ hoàng của thảm đỏ” nhưng mối quan hệ đẹp như mơ này cũng chỉ kéo dài được 13 năm. Dù vậy, hai ngôi sao vẫn duy trì một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp và hồi năm 2002, Hugh Grant thậm chí còn trở thành cha đỡ đầu cho con trai của Elizabeth Hurley.

Dung Nhi

Theo BR