Chương trình “Nét xanh trong kiến trúc nay”

Tác giả: coaynoiĐăng ngày: 02/08/2019Lần cập nhập cuối: 05/01/2021

Chương trình mang đến không gian kiến trúc xanh

Với nhịp sống tất bật của cuộc sống nơi thành thị, ai cũng mong muốn có cho mình môt không gian yên tĩnh, đầm ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi. Và không gian ấy càng trở nên tuyệt vời hơn nếu tận dụng được những mảng xanh của cuộc sống. Thật đúng khi so sánh Kiến trúc sư là những “phù thủy không gian”, họ có thể biến những điều không thể thành có thể một cách thật ấn tượng. Họ thiết kế ra những kiến trúc nhà ở hiện đại, sang trọng và vẫn đảm bảo được không gian xanh, tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời, khiến không gian sống trở nên hoàn hảo hơn.

Chương trình “Nét xanh trong kiến trúc nay” - 1

Nhằm đưa đến quý vị khán giả những gợi ý về những mẫu thiết kế căn nhà đẹp, “Nét xanh trong kiến trúc nay” là chương trình có sự tham vấn trức tiếp của các kiến trúc sư nhằm giải quyết những nhu cầu thực tế của khán giả xoay quanh chủ đề kiến trúc xanh. Qua những tập phát sóng của chương trình, MC sẽ đưa khán giả khám phá những ngôi nhà có kiến trúc “ĐẸP- ĐỘC-LẠ” và tìm hiểu về những giải pháp kỹ thuật ‘XANH-BỀN VỮNG”.

Chương trình “Nét xanh trong kiến trúc nay” - 2

Dàn MC và khách mời nổi tiếng

Không thể phủ nhận rằng, ngoài nội dung đa dạng, phong phú và hữu ích về các kiến trúc xanh, thì dàn MC xinh đẹp, khách mời là những kiến trúc sư tài năng, những nghệ sỹ nổi tiếng… chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của chương trình. MC, Á Hậu Tú Anh; MC Thùy Dung chính là người sẽ dẫn dắt, đưa khán giả đến gần hơn tới không gian sống xanh của những người nổi tiếng, những kiến trúc sáng tạo, độc đáo của các kiến trúc sư tài năng. Qua những tập phát sóng của chương trình năm 2019, khán giả đã được khám phá không gian kiến trúc của những người nổi tiếng như:  Hoa Hậu Thái Nhiên Phương- Hoa Hậu người Việt tại Mỹ 2016, ca sĩ Đại Nhân, Ca sĩ Di Băng… và rất nhiều khách mời là những kiến trúc sư trẻ khác. Điều đó hứa hẹn rằng, trong những tập phát sóng mới của chương trình, khán giả sẽ được gặp gỡ thêm nhiều những nghệ sỹ nổi tiếng, được đến gần hơn với họ qua không gian sống xanh mà họ đưa đến với khán giả. Đồng thời, khán giả cũng sẽ nhận được nhiều gợi ý thiết kế không gian sống xanh qua việc gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ của những kiến trúc sư tài năng.

Chương trình “Nét xanh trong kiến trúc nay” - 3

Chương trình có sự tương tác tốt với khán giả

Ngoài các số phát sóng của trên kênh VTV3, chương trình “Nét xanh trong kiến trúc nay” còn có sự tương tác tốt với khán giả qua mạng xã hội facebook, với trang Fanpage cùng tên chương trình. Hàng tháng, fanpage sẽ tiếp nhận những bức ảnh đẹp về không gian của quý vị khán giả gửi về cho chương trình, chương trình sẽ chọn ra 3 bức ảnh được nhiều lượt like và share để trao giải theo thứ tự: Nhất, nhì, ba. Danh sách đoạt giải thưởng chung cuộc sẽ được công bố trên Fanpage chính thức của “Nét xanh trong kiến trúc nay”.

Chương trình “Nét xanh trong kiến trúc nay” - 4

Quý vị và các bạn hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ chương trình “Nét xanh trong kiến trúc nay”, phát sóng vào 10h45p, Thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, quý vị nhé!