Minh Tiệp kết nghĩa anh em với diễn viên Hàn Quốc Kim Sang Joong

Tác giả: coaynoiĐăng ngày: 11/10/2019Lần cập nhập cuối: 10/06/2020

Vừa qua có một điều bất ngờ là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Kim Sang Joong đã tới Việt Nam và vợ chồng Minh Tiệp – Thùy Dương đã mời anh ăn tối.

Minh Tiệp cho biết, anh yêu mến các vai diễn của Kim Sang Joong  đã lâu và khi có dịp gặp gỡ, cả hai đã rất quý mến nhau rồi quyết định kết nghĩa anh em.

Minh Tiệp kết nghĩa anh em với diễn viên Hàn Quốc Kim Sang Joong - 1
Minh Tiệp kết nghĩa anh em với diễn viên Hàn Quốc Kim Sang Joong - 2

Minh Tiệp đã từng học ở Hàn Quốc 1 năm về đạo diễn sân khấu thời trang. Anh cũng có nhiều mối quan hệ từ công việc tới bạn bè ở Hàn Quốc.

Chuyến đi Busan vừa rồi cũng đã đem lại một số thành công trong công việc nghệ thuật của anh cũng như kết hợp tham dự thảm đỏ LHP uy tín này. Minh Tiệp cho biết anh cũng được rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè Hàn Quốc yêu mến trong đó có những nghệ sĩ nổi tiếng.

Bản thân Minh Tiệp là người rất thích tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc. Việc học đạo diễn ở Hàn Quốc cũng giúp anh có nhiều kinh nghiệm hơn trong các show thời trang mà anh làm đạo diễn và Minh Tiệp đã thành công trong vai trò đạo diễn của nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn. 

Minh Tiệp kết nghĩa anh em với diễn viên Hàn Quốc Kim Sang Joong - 3
Không chỉ vậy, bà xã Minh Tiệp – người đẹp Thùy Dương cũng  rất yêu thích văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực Hàn. Cô cũng đang duy trì việc học tiếng Hàn để bổ trợ cho công việc của mình và sắp tới cô cũng sẽ hoàn thành khóa học ngắn hạn về đạo diễn thời trang tại Hàn Quốc. 
 
Minh Tiệp kết nghĩa anh em với diễn viên Hàn Quốc Kim Sang Joong - 4
Ngoài việc yêu thích văn hóa, nghệ thuật Hàn Quốc thì vợ chồng Minh Tiệp cũng rất đam mê ẩm thực Hàn. Vợ Minh Tiệp cùng một số người bạn đã mở nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Meat Plus 73 Trích Sài và để chính chồng mình làm gương mặt đại diện. 
 
Minh Tiệp kết nghĩa anh em với diễn viên Hàn Quốc Kim Sang Joong - 5
Minh Tiệp kết nghĩa anh em với diễn viên Hàn Quốc Kim Sang Joong - 6
Minh Tiệp kết nghĩa anh em với diễn viên Hàn Quốc Kim Sang Joong - 7
Vợ chồng Minh Tiệp đã mời Kim Sang Joong ghé thăm quán ăn này và tại đây, hai người đã kết nghĩa anh em. Kim Sang Joong hứa sẽ còn sang Việt Nam nhiều lần nữa để gặp gỡ Minh Tiệp. Trước đó hai nam diễn viên đã có mối quan hệ khá thân thiết và họ đều mong muốn sẽ có một sự hợp tác về nghệ thuật trong tương lai. Kim Sang Joong bày tỏ việc có một người anh em kết nghĩa khiến anh càng yêu mến Việt Nam nhiều hơn.
 
Minh Tiệp kết nghĩa anh em với diễn viên Hàn Quốc Kim Sang Joong - 8
Minh Tiệp kết nghĩa anh em với diễn viên Hàn Quốc Kim Sang Joong - 9

Thùy Trang