Top các dòng son dưỡng chống nắng tốt nhất hiện nay giá không tới 200K

Tác giả: Phương LinhĐăng ngày: 23/09/2018Lần cập nhập cuối: 10/06/2020

Với tình trạng nắng gắt ở Việt Nam hiện nay, một thỏi son dưỡng chống nắng chắc chắn là phải xuất hiện trong túi xách của mỗi nàng. Không chỉ dưỡng ẩm cho môi mà còn hạn chế tác hại của tia cực tím lên môi, tránh thâm môi.

Hôm nay, Coaynoi.net xin giới thiệu cho các nàng những thỏi son dưỡng chống nắng cực kỳ hiệu quả mà giá thành lại rất bình dân nhé.

1. Son dưỡng Neutrogena Norwegian Formula Lip Moisturizer SPF 15

Từ lâu Neutrogena đã rất nổi tiếng với các sản phẩm chống nắng của mình, từ kem chống nắng cho da mặt cho đến xịt chống nắng cơ thể, và bây giờ là son dưỡng chống nắng.

Sản phẩm Neutrogena Norwegian Formula Lip Moisturizer SPF 15 không màu không mùi, dưỡng ẩm tốt nhưng không làm môi bóng mỡ, cực phù hợp để sử dụng làm lớp lót cho son màu. Theo lời giới thiệu của hãng, trong tên sản phẩm có từ “Norwegian” vì công thức của son được học hỏi từ những người đánh cá Na Uy – vốn có môi trường làm việc vô cùng lạnh giá, cần dưỡng ẩm môi thật tốt.

  • Giá: Khoảng 60.000 VNĐ

2. Son dưỡng Blistex Five Star Lip Protection SPF 30

Blistex có thể là một cái tên còn hơi xa lạ với người Việt Nam, tuy nhiên thực ra đây là một hãng mỹ phẩm bình dân rất nổi danh tại Mỹ. Sản phẩm son dưỡng chống nắng Blistex Five Star Lip Protection SPF 30 gây ấn tượng mạnh ban đầu với độ SPF 30, khá cao so với các loại son dưỡng chống nắng của các hãng khác. Nếu bạn e ngại độ SPF của son dưỡng quá thấp thì có thể tham khảo qua em Blistex Five Star Lip Protection SPF 30 này nhé.

Là son dưỡng không màu, có mùi thơm nhẹ nhàng và khả năng dưỡng ẩm rất tốt, thích hợp cho môi khô nứt, chất lượng tốt dù giá khá mềm. Ngoài ra, son có nhiều dạng khác nhau như tuýp, thỏi, phù hợp cho từng nhu cầu của bạn.

  • Giá: Khoảng 90.000 VNĐ

3. Son dưỡng Palmer’s Cocoa Butter Formula Ultra Moisturizing Lip Balm SPF 15

Palmer’s là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ về các sản phẩm dưỡng ẩm cho toàn cơ thể, với nguyên liệu chính là bơ ca cao và một số loại dầu thiên nhiên khác như dầu dừa, bơ hạt mỡ,… Son dưỡng Palmer’s Cocoa Butter Formula Ultra Moisturizing Lip Balm SPF 15 là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng.

Ngoài ra, trong son dưỡng còn chứa Vitamin E, giúp dưỡng môi ẩm mượt và giảm thâm môi, SPF 15 đủ để bảo vệ làn môi của bạn trước tác hại của ánh nắng. Không chỉ được ca ngợi là son dưỡng chống nắng hiệu quả, đây còn là loại son không bóng nhẫy.

Sản phẩm không màu và có ba loại mùi hương: Original (Không mùi), Dark Chocolate Mint (Mùi sô cô la bạc hà) và Dark Chocolate Cherry (Mùi sô cô la và quả cherry).

  • Giá: Khoảng 70.000 VNĐ

4. Son dưỡng Carmex Classic Lip Balm SPF 15

Không cần nói gì thêm, Carmex Classic  Lip Balm là một dòng son dưỡng chống nắng bình dân rất quen thuộc với các cô nàng. SPF 15 sẽ bảo vệ làn môi của bạn trước ánh nắng mặt trời cùng với độ dưỡng ẩm siêu tốt, chỉ với một lần thoa môi của bạn sẽ nhanh chóng được làm mềm, dù trước đó có bị nứt nẻ nặng nề.

Là son dưỡng không màu, có mùi bạc hà nhẹ nhàng. Có ba loại son phổ biến là dạng tuýp, dạng thỏi và dạng hũ nhựa, với độ ẩm tăng dần theo thứ tự. Loại hũ có nhãn “Medicated” cực kỳ phù hợp cho các nàng có môi nứt nẻ nặng đến chảy máu. Điểm trừ của sản phẩm này chính là bề mặt bóng, dày sau khi dùng. Nếu bạn muốn sử dụng em này trước son màu thì nên đợi một lúc nhé.

  • Giá: Khoảng 50.000 VNĐ

5. Son dưỡng Burt’s Bee All Weather Lip Balm SPF 15

Burt’s Bee là một hãng mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng chính vì những thành phần, nguyên liệu được cách sử dụng. Hãng cam kết luôn cách sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa các chất dễ gây kích ứng nên đặc biệt thích hợp với các nàng có làn da nhạy cảm.

Son dưỡng chống nắng Burt’s Bee All Weather Lip Balm SPF 15 không mùi, có mùi thơm tự nhiên, có khả năng dưỡng ẩm tức thời cho môi mà không đem lại cảm giác bóng, nặng môi. Hãng cam kết sản phẩm không chứa parabens, phthalates, petrolatum và SLS.

  • Giá:  Khoảng 120.000 VNĐ

Tổng hợp

Phương Linh
5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn làm đẹp cho các chị em. Châm ngôn bản thân: Phụ nữ đẹp nhất khi biết yêu quý và trân trọng bản thân mình.