Đâu là 3 mẫu sneaker được giới trẻ săn lùng nhiều nhất năm 2018?

Tác giả: Quynh AnhĐăng ngày: 09/03/2018Lần cập nhập cuối: 10/06/2020

Balenciaga Speed Trainer, Nike Cortez hay Puma P698 đều là những mẫu sneaker được các tín đồ Việt săn lùng nhiều nhất trong đầu năm 2018

1. Sneaker Balenciaga Triple S

Đầu tiên phải kể đến đôi sneaker Balenciaga Triple S đang làm mưa làm gió trong cộng đồng chơi giày sau đợt ra mắt hồi cuối tháng 9 năm ngoái. Dòng giày đa sắc màu này đã phá bỏ mọi giới hạn, đủ đẹp, đủ chất để khiến giới mộ điệu lại một lần nữa phải điên đảo.

Sneaker balenciaga triple S
Sneaker balenciaga triple S

Khác biệt với những mẫu sneaker từ trước tới nay của Balenciaga hay gần nhất là Speed Traniner, Triple S có thiết kế đột phá hơn hẳn. Dễ thấy nhất chính là phần đế cao, uốn lượn hơn hẳn, đem đến sự thoải mái khi bạn chơi thể thao, vừa đủ cao để bạn ăn gian thêm vài centimet.

Ngoài ra, việc pha trộn những gam màu mang tinh thần hoài cổ cùng nhiều chất liệu vải khác nhau, Triple S bỗng hút mắt giới mộ điệu. Trên phần thân, gót hay đế giày cũng đều được thêu và khắc tên thương hiệu, tạo sự đẳng cấp.

Ở Việt Nam, Sơn Tùng MTP chính là một trong những người đầu tiên được may mắn cầm trên tay đôi giày đình đám này.

sơn tùng sneaker balenciaga

Giá sở hữu một đôi giày Balenciaga Triple S ở Việt Nam rơi vào khoảng ~ 31 triệu đồng

2. Sneaker Nike Cortez

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng phụ kiện này vẫn nhận được sự yêu thích từ giới trẻ trong đầu năm 2018. Mẫu sneaker mang kiểu dáng độc đáo với thân bầu bĩnh, mũi giày tròn sành điệu, nhưng được thừa hưởng vẻ cổ điển từ các dòng giày đầu tiên.

Nike Cortez
Nike Classic Cortez

Với thiết kế đơn giản gam màu trắng cùng logo Nike phối màu đối lập, đem đến vẻ thời thượng nhưng vẫn phảng phát nét cổ điển. Mẫu giày này được giới trẻ ưa chuộng vì dễ dàng phối kết với nhiều loại trang phục như chân váy, quần tây, áo khoác hay sơ mi đơn giản.

Sneaker Nike Cortez

Chưa kể với thiết kế thuôn tròn giúp giày khi diện lên rất gọn chân, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát rất phù hợp với những set đồ casual. Nếu bạn sợ chân mình trông sẽ cục mịch, nặng nề hơn khi diện sneaker thì Nike Cortez chính là “vị cứu tinh” của bạn bởi ngay khi xỏ chân vào đôi giày này, bạn sẽ thấy chân mình gọng gàng, bé xinh hơn hẳn.

Sneaker Nike Cortez

Giá để sở hữu một đôi sneaker Nike Cortez dao động từ 1,6 – 2,8 triệu/đôi tùy phối màu.

3. Sneaker Puma P698

Đây là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Rihanna và thương hiệu Đức. Thiết kế R698 được làm mới lại khi bỏ đi dây giày và lỗ xỏ dây quen thuộc, thay vào đó là một chiếc nơ cỡ lớn đậm chất thời trang. Phần nơ này có vẻ chỉ dùng để trang trí chứ không đóng vai trò như một strap cố định mu bàn chân. Thêm đó bộ đế Trinomic đặc trưng cũng là điểm đáng chú ý của dòng giày P698 khi mang đến độ êm hoàn hảo cho người sử dụng.

Sneaker Puma P698
Sneaker Puma P698

Ngoài sắc hồng, mẫu giày Puma P698 còn sở hữu các gam màu khác nhau như xanh quân đội, trắng và đen. Mẫu sneaker này nằm trong danh sách lựa chọn hàng đầu của những cô gái sành điệu trong đầu năm 2018.

Giá để sở hữu một đôi sneaker Puma P698 hồng xinh xắn như ở trên vào khoảng ~ 212$

Coaynoi.net

Quynh Anh
Cô gái thích đọc sách, mê phim ảnh, yêu cái đẹp mong muốn lan tỏa những thông điệp tích cực và chia sẻ những trải nghiệm của mình với mọi người.